CO TO QUOC

Việt Nam mến yêu

ĐỒNG HỒ QUẢ LẮC

den keo quan

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    24.jpg 23.jpg 22.jpg 21.jpg 20.jpg 19.jpg 18.jpg 17.jpg 16.jpg 15.jpg 14.jpg 13.jpg 12.jpg 11.jpg 10.jpg 9.jpg 8.jpg 7.jpg 6.jpg 5.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    DANH NGON

    danh ngon ve nguoi thay

    "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn." Uyliam Batơ Dit.
    .
    "Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình." Can Jung
    .
    "Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ." Galileo
    .
    "Giáo dục như ánh thái dương phản chiếu cả đến những gian nhà cỏ thấp bé, mái tranh của con nhà nghèo." Pestalogi
    .
    "Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được." Usinxki
    .
    Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác. Usinxki.
    .
    Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người. Xukhomlinxki.
    .
    Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui swongs khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên. Gôlôbôlin.
    .

    TIN CAC BAO

    Bao moi

    Lich tuyen hinh

    TRA TU DIEN

    Từ điển trực tuyến


    Tra theo từ điển:



    ca canh

    ""

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giảm đi một số lần

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Diệp Bảo Long (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:45' 14-05-2015
    Dung lượng: 185.0 KB
    Số lượt tải: 210
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng giáo dục đào tạo Vạn Ninh
    Trường Tiểu học Vạn Lương 1
    Chào mừng các thầy cô về dự giờ lớp 3C
    MÔN : TOÁN
    GIÁO VIÊN: Phan Thị Phượng
    Kiểm tra bài cũ :
    28 7
    35 7
    Tóm tắt :
    7 h?c sinh : 1 nhúm
    35 h?c sinh : ..nhúm ?
    Bài giải
    Số nhóm học sinh chia được là
    35 : 7 =
    5 ( nhóm)
    Đáp số : 5 nhóm
    Lớp làm bảng con
    35 7
    0 4
    0 5
    0 5
    Thứ ba ngày 21 tháng 10 năm 2014
    GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    Bài toán 1: Hàng trên có 6 con gà . Số gà ở hàng trên giảm đi 3 lần thì được số gà ở hàng dưới . Tính số gà ở hàng dưới ?
    Hàng trên : 6 con gà
    Hàng dưới 6 : 3 = 2 (con gà)
    Số con gà ở hàng trên giảm 3 lần thì được số gà ở hàng dưới
    GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    Thứ ba ngày 21 tháng 10 năm 2014
    Toán
    Bài toán 2: Đoạn thẳng AB có độ dài 8cm. Độ dài đoạn thẳng AB giảm đi 4 lần thì được độ dài đoạn thẳng CD. Tính độ dài đoạn thẳng CD
    8 cm
    Độ dài đoạn thẳng AB: 8 cm
    A
    B
    C
    D
    Độ dài đoạn thẳng CD 8 : 4 = 2 (cm)
    2 cm
    Độ dài đoạn thẳng AB giảm 4 lần thì được độ dài đoạn thẳng CD.
    Thứ ba ngày 21 tháng 10 năm 2014
    Toán : GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    Muốn giảm một số đi nhiều lần ta chia số đó cho số lần
    GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    TOÁN
    Thứ ba ngày 21 tháng 10 năm 2014
    Luyện tập
    Bài 1:Viết( theo mẫu )
    48: 4 =12
    48: 6 =8
    36: 4 = 9
    36: 6 = 6
    24: 4 = 6
    24: 6 = 4
    Thứ ba ngày 22 tháng 10 năm 2013
    Toán : GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    Bài 2: Giải bài toán ( theo bài giải mẫu )
    a)M? cú 40 qu? bu?i, sau khi dem bỏn thỡ s? bu?i gi?m di 4 l?n . H?i m? cũn l?i bao nhiờu qu? bu?i ?
    Tóm tắt


    Còn lại :
    Bài giải (mẫu )
    Số quả bưởi còn lại là:
    40 : 4 = 10(quả)
    Đáp số : 10 quả bưởi
    Toán : Giảm đi một số lần
    40 q?a
    ? Qu?
    b)M?t cụng vi?c lm b?ng tay h?t 30 gi? ,n?u lm b?ng mỏy thỡ th?i gian gi?m 5 l?n .H?i lm cụng vi?c dú b?ng mỏy h?t bao nhiờu gi? ?
    Bài giải
    Lm cụng vi?c dú b?ng mỏy h?t s? gi? l:
    30 : 5 = 6(gi?)
    Dỏp s? : 6 gi?
    Tóm tắt
    Làm tay:
    Làm máy:
    30 gi?
    ? giờ
    Bài 3
    Do?n th?ng AB di 8cm.
    V? do?n th?ng CD cú d? di l d? di c?a do?n th?ng AB gi?m di 4 l?n
    b) V? do?n th?ng MN cú d? di l d? di do?n th?ng AB gi?m di 4cm
    Độ dài đoạn thẳng CD 8 : 4 = 2cm
    Độ dài đoạn thẳng MN 8 - 4 = 4cm
    Thứ ba ngày 22 tháng 10 năm 2013
    Toán : GIẢM ĐI MỘT SỐ LẦN
    Củng cố :
    Muốn giảm một số đi nhiều lần ta làm thế nào ?
    Chúc thầy cô nhiều sức khoẻ
    Chân thành cảm ơn các thầy ,cô và các em
     
    Gửi ý kiến

    CẢNH ĐẸP

    TRUYỆN CƯỜI

    Xem truyện cười